Thứ 7, 22/11/2025, 09:32 AM
Bạn đọc đăng tin
Hotline: 0918658465

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh
(Tieudung.vn) - Ghi danh trong Top 100 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025, COMOON đang khẳng định vị thế tiên phong của một thương hiệu nước dừa đóng chai Việt Nam trên bản đồ giải khát lành mạnh. Với nguồn nguyên liệu dừa từ vùng đất Bến Tre, COMOON không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng vượt trội, phù hợp xu hướng tiêu dùng thực phẩm lành mạnh mà còn từng bước chinh phục thị trường quốc tế, góp phần lan tỏa giá trị nông sản Việt Nam ra thế giới.

Lựa chọn sản phẩm chủ lực là nước dừa đóng chai, COMOON tự hào mang tinh hoa từ Đất Mẹ phục vụ người trong và ngoài nước. Nước dừa đóng chai COMOON được định vị là thức uống lành mạnh, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng là dân văn phòng, người cao tuổi, người ăn chay ăn kiêng, trẻ nhỏ và thế hệ Gen Z. Đặc biệt, đây là thức uống ít calo, rất tốt cho quá trình thanh lọc cơ thể và bổ sung năng lượng một cách tự nhiên. 

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

Nước dừa COMOON được chiết xuất và chọn lọc từ những trái dừa tươi ngon, đảm bảo sức khỏe

Nước dừa đóng chai của COMOON được chiết xuất trực tiếp từ những trái dừa đủ 11-12 tháng tuổi (thời điểm nước dừa đạt chuẩn chất lượng cao nhất). Nhờ ứng dụng quy trình chế biến hiện đại tại nhà máy, sản phẩm giữ trọn vẹn hương vị ngọt thanh, tươi mát tự nhiên và giàu khoáng chất. Nhà máy sản xuất nước dừa tại TPHCM đạt chuẩn quốc tế với hệ thống chứng nhận toàn diện như BRCGS, FDA, HACCP, GMP, ISO 14001, WCA, GSV, SMETA, SA 8000, Halal, Kosher, USDA Organic, EU Organic… là một trong những nền tảng giúp thương hiệu đáp ứng yêu cầu khắt khe của cả nội địa và quốc tế. 

Hiện nay, nước dừa đóng chai COMOON đã có mặt trên các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, mang đến sự thuận tiện tối đa cho khách hàng trẻ yêu thích mua sắm online. Đồng thời, sản phẩm cũng hiện diện tại nhiều siêu thị và hệ thống bán lẻ trên cả nước như Co.op Mart và Luxy, góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi gia đình Việt.

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

COMOON vinh dự được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu Mạnh Quốc gia Việt Nam. Đây chính là một dấu mốc khẳng định vị thế thương hiệu nông sản Việt trên bản đồ quốc tế

Bên cạnh nước dừa đóng chai, COMOON còn phát triển nhiều dòng sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ dừa. Những tác phẩm như tranh giấy dừa, nón lá, đèn ngủ, đồ chơi, bộ ấm tách, dụng cụ ăn uống (chén, đũa, muỗng, đĩa)...

Từ quả dừa tươi Việt, nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ độc đáo và tinh xảo ra đời tượng trưng cho tinh thần sáng tạo, sự khéo léo của người dân Bến Tre. Đây không chỉ là sản phẩm tiêu dùng mà còn là quà lưu niệm độc đáo, giúp du khách và bạn bè quốc tế thêm gắn bó với văn hóa Việt Nam. Sự kết hợp giữa lành mạnh và thủ công mỹ nghệ đặc sắc đã tạo nên một hệ sinh thái sản phẩm toàn diện cho thương hiệu COMOON. 

COMOON: "Tinh hoa Đất Mẹ" chinh phục thế giới bằng nước dừa lành mạnh

Chai nước dừa COMOON chính là hình ảnh thu nhỏ của một Việt Nam năng động, bản sắc và đầy khát vọng vươn xa. Mỗi chai nước dừa không chỉ là một sản phẩm nông nghiệp mà còn là một câu chuyện để kể: về đất, về người, về những giá trị truyền thống được gìn giữ trong một diện mạo hiện đại

Không dừng lại ở thị trường nội địa, COMOON đã và đang xúc tiến xuất khẩu các sản phẩm của mình nhiều quốc gia, minh chứng rõ ràng cho chiến lược dài hạn là vươn tầm thương hiệu Việt ra thế giới.

COMOON tâm niệm kinh doanh phải gắn liền với trách nhiệm cộng đồng. Thương hiệu đề cao yếu tố bền vững trong khai thác nguyên liệu, bảo vệ môi trường và đồng hành cùng người nông dân Bến Tre. Mỗi sản phẩm không chỉ mang lại giá trị vật chất mà còn góp phần giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, kinh tế của vùng đất xứ dừa. “Tinh Hoa Từ Đất Mẹ” không chỉ là lời cam kết mà còn là sứ mệnh thương hiệu. Với COMOON, tất cả những gì thuần khiết, tự nhiên và tốt đẹp nhất đều bắt nguồn từ đất mẹ quê hương.

Là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hùng Hậu (HungHau Foods), với nền tảng từ một đơn vị hơn 40 năm trong lĩnh vực sản xuất, chế biến và xuất khẩu nông sản, COMOON sở hữu lợi thế lớn để bứt phá và mở rộng quy mô toàn cầu; góp phần mang sản phẩm chất lượng từ nông sản Việt Nam ra thế giới. Trong năm 2025, COMOON đã giới thiệu các sản phẩm từ quả dừa Việt Nam đến bạn bè quốc tế thành công thông qua: hội chợ Seoul Foods 2025, hội chợ Việt - Lào 2025, hội chợ Summer Fancy Foods 2025, hội chợ Anuga China 2025…
Tags:
5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Tỷ giá

Khởi nghiệp

Hội thảo nhân tài Nova Group lần 2: Khẳng định sức hút và cơ hội nghề nghiệp tại tập đoàng lớn đa ngành
(Tieudung.vn) Ngày 15/11/2025 tại Galleria Center 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, TP Hồ Chí Minh, NovaGroup tiếp tục...
 
36 dự án xuất sắc tranh tài tại chung kết cuộc thi khởi nghiệp Xanh 2025
(Tieudung.vn) Cuộc thi năm nay đã thu hút 220 ý tưởng và dự án, qua ba vòng thi khu vực...
 
Khởi nghiệp xanh 2025: Hành trình tìm kiếm những ý tưởng vì cộng đồng và môi trường
(Tieudung.vn) Ngày 11/9, tại TP Hồ Chí Minh, vòng bán kết cuộc thi "Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 –...

Thương hiệu

Nestlé trao tặng phòng máy tính giúp học sinh tiếp cận công nghệ
(Tieudung.vn) Nestlé Việt Nam chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng hợp lý, tăng cường vận...
 
Haskoning: 40 năm đồng hành và kiến tạo tương lai bền vững cho Việt Nam
(Tieudung.vn) Việt Nam – Haskoning, công ty tư vấn kỹ thuật độc lập hàng đầu thế giới, hôm nay...
 
Thạch dừa GC Food được công nhận là sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu tỉnh Đồng Nai năm 2025
(Tieudung.vn) Ba dòng thạch dừa non của GC Food được vinh danh “Sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu Đồng...

Tin Doanh nghiệp

Thị trường biến động mạnh, cổ phiếu chứng khoán bị xả
(Tieudung.vn) Thị trường chứng khoán Việt Nam ngày 21/11 trải qua một phiên đầy biến động với những diễn...
 
Đại học Khoa học Tự Nhiên và doanh nghiệp bắt tay thúc đẩy R&D, nâng tầm sản phẩm xanh Việt Nam
(Tieudung.vn) Với mục tiêu đưa mô hình xanh vào giảng đường và ngược lại, Uni Tour tại Khoa học...
 
Phát triển kinh tế số - Động lực mới trong kỷ nguyên chuyển đổi số toàn cầu
(Tieudung.vn) Ngày 21/11, Báo Kinh tế Đô thị tổ chức Diễn đàn “Phát triển kinh tế số: Cơ...
Giá nông sản
Nguồn: Bộ nông nghiệp và phát triển nông thôn Xem thêm »

Chuyên trang Tiêu dùng - Báo Kinh tế & Đô thị điện tử, Cơ quan của UBND TP. Hà Nội
Giấy phép số: 27/GP-CBC do Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 17/05/2022
Tổng Biên tập: Nguyễn Thành Lợi

() Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Tieudung.kinhtedothi.vn

Share facebook Share google Share twitter Share linkedin Share pinterest
1.29135 sec| 861.797 kb